Văn hóa doanh nghiệp

Văn hóa doanh nghiệp

  • PN Holding luôn thấu hiểu nhân viên, khách hàng, nhà đầu tư và đối tác chiến lược.

  • Mọi hoạt động của công ty luôn hướng đến giá trị cốt lõi: lấy khách hàng là trung tâm phục vụ, chuyên nghiệp năng động, sáng tạo trong công việc, thân thiện với đồng nghiệp và trong cuộc sống.

  • Liên tục cập nhật, vận dụng sự phát triển của khoa học công nghệ vào hoạt động kinh doanh.

Chiến lược phát triển

Chiến lược phát triển

  • Với định hướng hoạt động chuyên nghiệp, đề cao tính hiệu quả, mục tiêu của PN Holding là: cung cấp tính đa dạng của phân khúc sản phẩm, trong đó quan trọng nhất là các sản phẩm đất nền căn hộ và nhà phố giá phù hợp túi tiền nhưng giàu tiềm năng.

  • Hoạt động của PN Holding tập trung phần lớn ở các đô thị phát triển của Việt Nam như TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu.

  • Đội ngũ nhân viên của công ty sẽ được đào tạo chuẩn mực về trình độ, kiến thức nghiệp vụ và đạo đức nghề nghiệp để mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

Hoạt động cộng đồng

Hoạt động cộng đồng

  • Song song với hoạt động kinh doanh nhằm thể hiện trách nhiệm với cộng đồng PN Holding cũng tích cực trong các hoạt động thiện nguyện cộng đồng nhằm mong muốn xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.