Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

 Yêu cầu:

  • Kiến thức về chăm sóc khách hàng
  • Hiểu biết cơ bản về Bất động sản
  •  Kỹ năng:
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng lắng nghe và trình bày tốt
  • Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề tốt
  • Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc.
  • Tư duy linh hoạt và ứng biến nhanh trong công việc
  •  Làm việc độc lập và nhóm
  • Thái độ:
  • Trung thực, cẩn trọng và tinh thần trách nhiệm cao
  • Chủ động và hợp tác trong công việc.
  • Tuân thủ nội quy và quy định công ty.
  • Khác:
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, QTKD….
  • Kinh nghiệm trên 02 năm tại vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm về lĩnh vực BĐS
  • Nữ, độ tuổi từ 24 tuổi trở lên;
  • Sức khỏe tốt, ngoại hình khá;
  • Giọng nói dễ nghe, truyền cảm;
  • Chịu được áp lực cao.

 Mô tả công việc:

  • Lên kế hoạch và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng mới. khách hàng cũ và khách hàng VIP.
  • Tham gia vào thực tế kinh doanh theo nguyên tắc tiếp xúc, lắng nghe và thấu hiểu nhằm có những phương án chăm sóc khách hàng tối ưu nhất.
  • Cập nhật định kỳ về dữ liệu khách hàng, phục vụ các chương trình chăm sóc khách hàng hoặc marketing.
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải đáp thắc mắc, phản hồi thông tin đa chiều vì mục tiêu cuối cùng là sự hài lòng và thỏa mãn của khách hàng.
  • Đề xuất, tham mưu cho quản lý các chương trình chăm sóc khách hàng làm gia tăng cảm nhận khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu công ty.
  • Trực tiếp hoặc phối hợp với các phòng ban liên quan giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng; chủ động đề xuất các biện pháp giải quyết các đề nghị/ khiếu nại của khách hàng.
  • Thu thập ý kiến khách hàng thường xuyên, theo dõi và kiểm tra các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng và đề xuất các phương án giải quyết phù hợp.
  • Nắm rõ các chính sách, quy định: bán hàng, thanh toán, thủ tục liên quan để tư vấn, giải đáp khách hàng nếu có yêu cầu.
  • Phối hợp với bộ phận marketing trong các chương trình bán hàng, sự kiện khách hàng…nhằm hỗ trợ khách hàng tối ưu nhất.
  • Lập ngân sách chi tiết các hạng mục chi phí chăm sóc khách hàng theo từng chương trình.
  • Báo cáo kết quả công việc cho quản lý trực tiếp định kỳ theo ngày/tuần/tháng.

 Chế độ:

  • Tiền lương: Thỏa thuận
  • Thu nhập hấp dẫn theo năng lực, được đánh giá và xét tăng lương định kỳ.
  • Thưởng doanh thu, tháng 13, thưởng cuối năm….
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến,
  • Tham gia các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
  • Tham gia các chương trình teambuilding, du lịch hàng năm.

Hình thức ứng tuyển:

  • Nộp trực tiếp: 133 Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Tp Thủ Đức, HCM
  • Hoặc nộp qua mail: tuyendung@tapdoanpnholding.vn
  • Mọi chi tiết xin lên hệ: 19007285-line 4